Làm thế nào để phát triển kinh doanh nội thất trên mạng?

Cùng với việc lập thêm những showroom trưng bày và bán sản phẩm trực tiếp, các doanh nghiệp kinh doanh nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến như một xu thế tất yếu.

Bên cạnh đó, sự ra đời của thương mại điện tử cũng giúp cho việc bán hàng nội thất trở nên dễ dàng hơn khi giờ đây khách hàng có thể ghé qua website của bạn xem hàng và lựa chọn và thanh toán với chỉ một cú click chuột.

Dưới đây là những chiến lược tiếp thị trực tuyến phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh nội thất giúp bạn đánh bật những đối thủ cạnh tranh, thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn:

  1. Nghiên cứu đối thủ

Bạn cần nghiên cứu xem chiến lược tiếp thị trực tuyến mà đối thủ của bạn sử dụng cũng như loại từ khóa mà họ sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho mặt hàng nội thất của mình. Sau khi đã nghiên cứu, cả mặt được lẫn chưa được của những đối thủ cạnh tranh, bạn có thể rút ra bài học cho mình và có hướng phát triển để làm tốt hơn họ cả về nội dung lẫn cách trình bày trang web của bạn.

  1. Tạo giao diện website thân thiện với thiết bị di động

kinh-doanh-noi-that-online3

Hiện nay, đa số mọi người truy cập mạng bằng các thiết bị di động nên việc có cho mình một giao diện website thân thiện với các thiết bị di động như Android, Iphone, Ipad,… là điều tất yếu.

  1. Sử dụng giải pháp thương mại điện tử

kinh-doanh-noi-that-online3

Giải pháp thương mại điện tử cho phép người dùng có thể truy cập trang web của bạn và tìm kiếm những mẫu thiết kế mới đồng thời thanh toán ngay trên trang web của bạn. Bạn có thể cung cấp những đợt giảm giá vào những dịp đặc biệt trong năm và sử dụng các tùy chọn khác, lập trình tự động cho trang của bạn.

  1. Sử dụng Inbound marketing

Inbound marketing là phương thức tiếp thị nhằm cung cấp thông tin hữu ích tới khách hàng và khuyến khích họ tìm đến website của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,…

Để làm được điều này, bạn cần tạo ra các nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng đồng thời tối ưu hóa bài viết của bạn trên các công cụ tìm kiếm giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang web hay bài viết về sản phẩm, dịch vụ của bạn khi họ có nhu cầu mua đồ nội thất

  1. Làm mới nội dung hướng tới khán giả mục tiêu của bạn

noi that

Việc tối ưu hóa trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm không chỉ bao gồm việc đầu tư cho nội dung mà bạn còn phải trình bày nội dung đó sao cho thật hấp dẫn. Để làm được điều này bạn cần luôn làm mới trang web của bạn bằng việc mang tới hình ảnh sinh động về những đợt giảm giá, phiếu giảm giá hay thường xuyên cập nhật bài viết blog.

Làm mới nội dung sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp đồng thời tăng độ uy tín cho trang web của bạn.

  1. Quảng cáo Pay Per Click

kinh-doanh-noi-that-online

Bạn muốn thúc đẩy một chương trình giảm giá hay muốn giới thiệu những thiết kế nội thất mới nhất của mình tới càng nhiều khách hàng trong thời gian càng ngắn càng tốt.  Quảng cáo PPC (Pay Per Click) là lựa chọn thông minh dành cho bạn. PPC là hình thức quảng cáo trả phí để được hiển thị trên Google được tính dựa vào số lần click chuột khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin liên quan.

Đây là một cách hữu hiệu giúp cho những thông điệp của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất đồng thời thực hiện một chiến dịch quảng cáo PPC cũng giúp bạn biết cách lựa chọn từ khóa vừa tối ưu cho công cụ tìm kiếm vừa có thể sử dụng trong các bài viết của mình.

  1. Tiếp thị qua các mạng xã hội

kinh-doanh-noi-that-online6

Hiện nay, mạng xã hội đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những công cụ hữu hiệu giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn tới đông đảo người dùng. Bởi vậy, việc tạo cho mình một tài khoản trên các mạng xã hội như Facebook, Google+, LinkedIn,… và cập nhật thông tin của công ty trên đó sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội này.

 

Bài viết liên quan
02/02
2016
Làm thế nào để phát triển kinh doanh nội thất trên mạng?

Cùng với việc lập thêm những showroom trưng bày và bán sản phẩm trực tiếp, các doanh nghiệp kinh doanh nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến như một xu thế tất yếu.

Bên cạnh đó, sự ra đời của thương mại điện tử cũng giúp cho việc bán hàng nội thất trở nên dễ dàng hơn khi giờ đây khách hàng có thể ghé qua website của bạn xem hàng và lựa chọn và thanh toán với chỉ một cú click chuột.

Dưới đây là những chiến lược tiếp thị trực tuyến phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh nội thất giúp bạn đánh bật những đối thủ cạnh tranh, thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn:

  1. Nghiên cứu đối thủ

Bạn cần nghiên cứu xem chiến lược tiếp thị trực tuyến mà đối thủ của bạn sử dụng cũng như loại từ khóa mà họ sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho mặt hàng nội thất của mình. Sau khi đã nghiên cứu, cả mặt được lẫn chưa được của những đối thủ cạnh tranh, bạn có thể rút ra bài học cho mình và có hướng phát triển để làm tốt hơn họ cả về nội dung lẫn cách trình bày trang web của bạn.

  1. Tạo giao diện website thân thiện với thiết bị di động

kinh-doanh-noi-that-online3

Hiện nay, đa số mọi người truy cập mạng bằng các thiết bị di động nên việc có cho mình một giao diện website thân thiện với các thiết bị di động như Android, Iphone, Ipad,… là điều tất yếu.

  1. Sử dụng giải pháp thương mại điện tử

kinh-doanh-noi-that-online3

Giải pháp thương mại điện tử cho phép người dùng có thể truy cập trang web của bạn và tìm kiếm những mẫu thiết kế mới đồng thời thanh toán ngay trên trang web của bạn. Bạn có thể cung cấp những đợt giảm giá vào những dịp đặc biệt trong năm và sử dụng các tùy chọn khác, lập trình tự động cho trang của bạn.

  1. Sử dụng Inbound marketing

Inbound marketing là phương thức tiếp thị nhằm cung cấp thông tin hữu ích tới khách hàng và khuyến khích họ tìm đến website của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,…

Để làm được điều này, bạn cần tạo ra các nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng đồng thời tối ưu hóa bài viết của bạn trên các công cụ tìm kiếm giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang web hay bài viết về sản phẩm, dịch vụ của bạn khi họ có nhu cầu mua đồ nội thất

  1. Làm mới nội dung hướng tới khán giả mục tiêu của bạn

noi that

Việc tối ưu hóa trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm không chỉ bao gồm việc đầu tư cho nội dung mà bạn còn phải trình bày nội dung đó sao cho thật hấp dẫn. Để làm được điều này bạn cần luôn làm mới trang web của bạn bằng việc mang tới hình ảnh sinh động về những đợt giảm giá, phiếu giảm giá hay thường xuyên cập nhật bài viết blog.

Làm mới nội dung sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp đồng thời tăng độ uy tín cho trang web của bạn.

  1. Quảng cáo Pay Per Click

kinh-doanh-noi-that-online

Bạn muốn thúc đẩy một chương trình giảm giá hay muốn giới thiệu những thiết kế nội thất mới nhất của mình tới càng nhiều khách hàng trong thời gian càng ngắn càng tốt.  Quảng cáo PPC (Pay Per Click) là lựa chọn thông minh dành cho bạn. PPC là hình thức quảng cáo trả phí để được hiển thị trên Google được tính dựa vào số lần click chuột khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin liên quan.

Đây là một cách hữu hiệu giúp cho những thông điệp của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất đồng thời thực hiện một chiến dịch quảng cáo PPC cũng giúp bạn biết cách lựa chọn từ khóa vừa tối ưu cho công cụ tìm kiếm vừa có thể sử dụng trong các bài viết của mình.

  1. Tiếp thị qua các mạng xã hội

kinh-doanh-noi-that-online6

Hiện nay, mạng xã hội đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những công cụ hữu hiệu giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn tới đông đảo người dùng. Bởi vậy, việc tạo cho mình một tài khoản trên các mạng xã hội như Facebook, Google+, LinkedIn,… và cập nhật thông tin của công ty trên đó sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội này.

 

Loading...