Để chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn được chú ý và đạt hiệu quả cao

Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty sử dụng dịch vụ quảng cáo hiển thị như một công cụ hữu hiệu giúp khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu biết đến nhiều hơn về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Để chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn đạt hiệu quả cao, bạn cần thiết kế một quảng cáo hiển thị gây chú ý người xem và khuyến khích họ click vào website của bạn.

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn tạo được một quảng cáo hiển thị hiệu quả:

Google_display_network_1

  1. Sử dụng lời kêu gọi hành động thuyết phục

google-adwords

Để khuyến khích người xem click vào quảng cáo của bạn, ngoài hình ảnh sinh động, hấp dẫn bạn cần có một “hướng dẫn” cụ thể cho biết họ cần phải làm gì. Bởi vậy, một nút kêu gọi hành động như “Mua ngay”, “Đặt vé ngay”,…thường hay được sử dụng trong các quảng cáo hiển thị. Tuy vậy, để những lời mời chào này có sức thuyết phục và ít mang tính ra lệnh, bạn có thể sử dụng những lời lẽ gợi mở hơn như “Hãy cùng khám phá” hay “Đồng hành cùng ước mơ của bạn”,…

  1. Đặt lời kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình

Hãy đặt lời kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình trong quảng cáo của bạn, đặc biệt là khung hình cuối cùng. Khi quảng cáo bắt đầu kết thúc, lời mời chào cuối cùng sẽ để lại trong tâm trí người xem trước khi họ rời quảng cáo.

  1. Sử dụng logo, thương hiệu một cách thông minh

Bạn hãy nhớ rằng giữ lại hình ảnh của logo hoặc thương hiệu trong tất cả các khung hình quảng cáo. Điều này sẽ giúp người xem nhận biết được bạn là ai.Và một lần nữa, logo hoặc thương hiệu nên xuất hiện ở cuối quá trình quảng cáo.

  1. Đừng quên đưa ra một mức giá cụ thể

Khách hàng thường có xu hướng nhấp chuột vào một quảng cáo có đề xuất mức giá cụ thể cho sản phẩm đó. Bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi chắc chắn sẽ thu hút người xem. Một lợi ích khách của việc đưa ra mức giá cụ thể trong quảng cáo của bạn đó là nếu ai đó không thích mức giá mà bạn đề xuất họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn và bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể.

  1. Nêu bật giá trị của sản phẩm/dịch vụ

google-adwords

Quảng cáo của bạn nên bao gồm một thông điệp quảng cáo rõ ràng về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Người xem có thể cảm thấy tiếc nuối khi không khám phá quảng cáo của bạn.

  1. Nhấn mạnh trạng thái khẩn cấp, khan hiếm

Tạo một hoàn cảnh khẩn cấp trong quảng cáo của bạn sẽ kích thích khách hàng hành động hơn. Bạn có thể đề cập đến thời gian sắp hết hạn hoặc số lượng sản phẩm có hạn để người xem click ngay vào quảng cáo của bạn.

  1. Phối hợp hài hòa giữa hình ảnh và màu sắc

Điều chỉnh màu sắc của quảng cáo hài hòa cùng hình ảnh và logo. Hãy làm cho người xem dễ đọc quảng cáo. Bạn có thể dùng định dạng PNG cho hình ảnh để quảng cáo của bạn rõ ràng hơn.

  1. Cân bằng giữa chữ và hình ảnh

Nên đặt chữ và hình ở những khu vực khác nhau, nhưng vẫn giữ được sự liên kết. Vừa hình vừa chữ có thể giúp quảng cáo của bạn trở nên dễ nhớ hơn.

  1. Tạo trang đích đến phải liên quan tới nội dung quảng cáo

Hầu hết người xem đều muốn truy cập tới những trang liên quan đến nội dung của sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung của trang đích đến cần phải giống với nội dung của quảng cáo hiển thị. Điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng của quảng cáo.

  1. Tạo quảng cáo với nhiều kích thước khác nhau

5

Tạo ra quảng cáo theo các chuẩn kích thước mà Google Display Network(GDN) quy định. Một số website trên GDN chỉ thích hợp với một số kích thước nhất định. Do đó tạo quảng cáo theo nhiều kích thước sẽ giúp quảng cáo xuất hiện trên thật nhiều website.

 

 

 

Bài viết liên quan
25/01
2016
Để chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn được chú ý và đạt hiệu quả cao

Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty sử dụng dịch vụ quảng cáo hiển thị như một công cụ hữu hiệu giúp khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu biết đến nhiều hơn về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Để chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn đạt hiệu quả cao, bạn cần thiết kế một quảng cáo hiển thị gây chú ý người xem và khuyến khích họ click vào website của bạn.

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn tạo được một quảng cáo hiển thị hiệu quả:

Google_display_network_1

  1. Sử dụng lời kêu gọi hành động thuyết phục

google-adwords

Để khuyến khích người xem click vào quảng cáo của bạn, ngoài hình ảnh sinh động, hấp dẫn bạn cần có một “hướng dẫn” cụ thể cho biết họ cần phải làm gì. Bởi vậy, một nút kêu gọi hành động như “Mua ngay”, “Đặt vé ngay”,…thường hay được sử dụng trong các quảng cáo hiển thị. Tuy vậy, để những lời mời chào này có sức thuyết phục và ít mang tính ra lệnh, bạn có thể sử dụng những lời lẽ gợi mở hơn như “Hãy cùng khám phá” hay “Đồng hành cùng ước mơ của bạn”,…

  1. Đặt lời kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình

Hãy đặt lời kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình trong quảng cáo của bạn, đặc biệt là khung hình cuối cùng. Khi quảng cáo bắt đầu kết thúc, lời mời chào cuối cùng sẽ để lại trong tâm trí người xem trước khi họ rời quảng cáo.

  1. Sử dụng logo, thương hiệu một cách thông minh

Bạn hãy nhớ rằng giữ lại hình ảnh của logo hoặc thương hiệu trong tất cả các khung hình quảng cáo. Điều này sẽ giúp người xem nhận biết được bạn là ai.Và một lần nữa, logo hoặc thương hiệu nên xuất hiện ở cuối quá trình quảng cáo.

  1. Đừng quên đưa ra một mức giá cụ thể

Khách hàng thường có xu hướng nhấp chuột vào một quảng cáo có đề xuất mức giá cụ thể cho sản phẩm đó. Bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi chắc chắn sẽ thu hút người xem. Một lợi ích khách của việc đưa ra mức giá cụ thể trong quảng cáo của bạn đó là nếu ai đó không thích mức giá mà bạn đề xuất họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn và bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể.

  1. Nêu bật giá trị của sản phẩm/dịch vụ

google-adwords

Quảng cáo của bạn nên bao gồm một thông điệp quảng cáo rõ ràng về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Người xem có thể cảm thấy tiếc nuối khi không khám phá quảng cáo của bạn.

  1. Nhấn mạnh trạng thái khẩn cấp, khan hiếm

Tạo một hoàn cảnh khẩn cấp trong quảng cáo của bạn sẽ kích thích khách hàng hành động hơn. Bạn có thể đề cập đến thời gian sắp hết hạn hoặc số lượng sản phẩm có hạn để người xem click ngay vào quảng cáo của bạn.

  1. Phối hợp hài hòa giữa hình ảnh và màu sắc

Điều chỉnh màu sắc của quảng cáo hài hòa cùng hình ảnh và logo. Hãy làm cho người xem dễ đọc quảng cáo. Bạn có thể dùng định dạng PNG cho hình ảnh để quảng cáo của bạn rõ ràng hơn.

  1. Cân bằng giữa chữ và hình ảnh

Nên đặt chữ và hình ở những khu vực khác nhau, nhưng vẫn giữ được sự liên kết. Vừa hình vừa chữ có thể giúp quảng cáo của bạn trở nên dễ nhớ hơn.

  1. Tạo trang đích đến phải liên quan tới nội dung quảng cáo

Hầu hết người xem đều muốn truy cập tới những trang liên quan đến nội dung của sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung của trang đích đến cần phải giống với nội dung của quảng cáo hiển thị. Điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng của quảng cáo.

  1. Tạo quảng cáo với nhiều kích thước khác nhau

5

Tạo ra quảng cáo theo các chuẩn kích thước mà Google Display Network(GDN) quy định. Một số website trên GDN chỉ thích hợp với một số kích thước nhất định. Do đó tạo quảng cáo theo nhiều kích thước sẽ giúp quảng cáo xuất hiện trên thật nhiều website.

 

 

 

Loading...